Tearoma - Thành viên mới sáng giá của đại gia đình the coffee house – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Tearoma - Thành viên mới sáng giá của đại gia đình the coffee house

Tearoma - Thành viên mới sáng giá của đại gia đình the coffee house

Các fan mê mẩn nhất điều gì khi nhắc đến The Coffee House? Là thức uống trà đào cam sả trứ danh thanh mát giải nhiệt hay ly cà phê nổi tiếng thơm ngon, đậm vị?

Tearoma & The Coffee House - cặp đôi hoàn hảo, bạn của người trẻ năng động
 

Từ nay bạn sẽ không thể bỏ qua một cái tên nữa mỗi khi nhắc đến The Coffee House, đó chính là Tearoma - thành viên mới, người bạn đồng hành của đại gia đình Nhà cà phê và cũng là gương mặt vàng trong làng trà thơm. 


Như một nguồn năng lượng tích cực mới, trà Tearoma ra đời với logo mặt cười đặc trưng tương đồng với chữ O trong logo của The Coffee House cùng thể hiện tinh thần lạc quan, năng động với mong muốn trở thành người bạn đồng hành với giới trẻ trong hành trình đi tìm hứng khởi.
Tearoma & The Coffee House giờ đây trở thành một couple hoàn hảo, cùng nhau tay trong tay lan tỏa nguồn năng lượng sống tích cực, lạc quan, vui tươi đến các bạn trẻ trên mọi nẻo đường. 

 

Tearoma trà túi lọc tiện lợi hương thơm phức, vị đậm đà từ 100% lá trà phủ sương tinh khiết trên cao nguyên Lâm Đồng, được chắt lọc và lựa chọn kỹ lưỡng từ bàn tay chuyên gia. 4 vị trà Tearoma độc đáo cùng hương vị tinh tế khó cưỡng: Đào thơm ngọt mọng nước, Lài thanh thơm giải nhiệt, Sen ngọt bùi thanh mát, Oolong thơm phức đậm đà, cho bạn trải nghiệm vị giác và khứu giác khó quên. 

Chưa hết đâu, Tearoma còn đốn tim “người chơi hệ trà” với thiết kế bao bì có màu sắc rực rỡ, bắt mắt, thời thượng sẽ cuốn hút bạn không rời từ lần đầu tiên nhìn thấy!
Ngày dài có nhiều deadline, học hành sao uể oải quá, có Tearoma thơm thơm trên tay thì mọi thứ đơn giản như đang giỡn.

Không tin thì thưởng thức Tearoma liền và luôn để up mood ngày dài với nguồn cảm hứng bất tận nha!  
Tearoma - A member of The Coffee House Family. 
-----------
Đặt hàng ngay Tearoma ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực “hot”:
👉Website: Tearoma.vn
👉Tiki:  tiki.vn
👉Youshop: Youshop.vn
👉Số điện thoại: 1900. 3454

 


 

← Bài trước Bài sau →
article