Trà sữa Tearoma có gì mà “thật trân” chuẩn vị quán? – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Trà sữa Tearoma có gì mà “thật trân” chuẩn vị quán?

Trà sữa Tearoma có gì mà “thật trân” chuẩn vị quán?

Dù chỉ mới ra mắt, vị thơm ngọt của trà sữa trân châu Tearoma đã “xâm chiếm” khẩu vị và gây nghiện cho các tín đồ ẩm thực. Vậy đã là một trà sữa-holic, liệu bạn đã tìm hiểu hết những bí mật thú vị của trà sữa trân châu Tearoma? Unbox ngay hộp trà sữa trân châu Tearoma ra và khám phá thử nhé!

Topping “trân” thật 

Khi mở gói trà sữa trân châu Tearoma, bạn sẽ thấy thích thú khi có sự xuất hiện của một loại “topping quốc dân”, đó chính là trân châu thật 100%, dai giòn sần sật ngon mê ly. Từng viên trân châu tròn trĩnh, màu nâu đẹp mắt được hòa với nước đường ngọt ngào, tạo nên vị caramel thơm ngọt, khó cưỡng. 

Thử ngay một ngụm trà sữa đậm đà, uống cùng những viên trân châu tươi giòn có sẵn của Tearoma, mọi buồn chán sẽ không cánh mà bay, cho bạn một ngày thật nhiều niềm vui và năng lượng tích cực.  

Ngon chuẩn vị quán 

Nếu bạn là một người yêu thích vị trà sữa trân châu chuẩn vị quán nhưng ngại ra quán vì phải chờ đợi quá lâu, trà sữa trân châu Tearoma chính là sự lựa chọn tuyệt vời, luôn có mặt tức thì, cứu cánh cho những “cơn thèm tà tữa” bủa vây của bạn. Vị trà đà    Tearoma đậm hòa quyện mịn màng với sữa thơm sóng sánh, từng viên trân châu giòn dai, hút lên rột rột, nhai nhai sật sật vui tai chắc chắn sẽ thỏa mãn những ai “nghiện” trà sữa ngay từ ngụm đầu tiên. Dù gu của bạn là gì, si mê vị trà hay nhớ nhung vị sữa, trà sữa trân châu Tearoma được hòa quyện sáng tạo từ 100% trà tự nhiên, thơm vị trà, ngọt ngào vị sữa cũng đều chiều lòng được bạn ngay. 
 

—-------
Tearoma - a member of The Coffee House Family
 

Bài sau →
article