Tearoma ra mắt trà sữa trân châu chuẩn vị quán – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Tearoma ra mắt trà sữa trân châu chuẩn vị quán

Tearoma ra mắt trà sữa trân châu chuẩn vị quán

Ta đa! Thương hiệu Tearoma - A member of The Coffee House family hot rần rần với thức uống "best seller" trà đào mọng nước, nay vừa tung sản phẩm mới toanh - Trà sữa trân châu Tearoma ngon xỉu, giúp giải cứu tức thì cơn thèm tà tữa bủa vây. Thánh nghiện trà sữa bơi hết vào đây xem “ẻm” có gì thú vị nhé! 

Với trân châu thật, giòn sật sật

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình có thể thưởng thức một ly trà sữa tự pha có trân châu thật? Uống trà sữa mà không có topping ăn kèm thì thật nhạt nhẽo phải không nào? 

Đã có trà sữa Tearoma đột phá với trân châu thật, giòn sần sật. Khi vừa mở hộp trà sữa ra, bạn sẽ thấy được trong hộp trà sữa Tearoma có 5 gói trân châu cùng với 5 gói trà sữa được xếp cực kỳ ngay ngắn và thu hút. 
 

Gói trân châu thật được hòa cùng nước đường có màu nâu đẹp mắt, hấp dẫn mọi tín đồ mê trà sữa. Trân châu dai, giòn, vị thơm ngọt vị caramel chính là điểm sáng tạo nên một ly trà sữa trân châu Tearoma ngon khó cưỡng, để bạn tận hưởng từng ngụm trà sữa ngọt ngào thơm ngậy thiệt đã.

Thơm vị trà, béo vị sữa 

Ngoài topping trân châu thật độc đáo, trà sữa trân châu Tearoma còn gây ấn tượng với hương thơm và mùi vị riêng không trộn lẫn. Trà sữa Tearoma béo ngậy, ngọt ngào vị sữa nhưng không vì thế mà lấn át mùi trà. Bạn vẫn có thể cảm nhận được hương vị trà dịu nhẹ, thơm lừng khi thưởng thức. 

Lên cơn thèm tà tữa? 1 phút có liền nè

Sao phải vất vả ra quán ngồi chờ order quá lâu trong vô vọng dưới tiết trời nóng bức. Từ nay bạn đã có thể tự chủ động biến tấu ly trà sữa trân châu Tearoma thơm ngon theo khẩu vị của riêng mình nhưng vẫn chuẩn vị quán đó nha! 


Giờ thì pha ngay một ly trà sưa trân châu Tearoma thơm phức, béo ngậy để tự thưởng cho bản thân sau một ngày dài học tâp và làm việc căng thẳng đi nào! MUA NGAY
—-------
Tearoma - a member of The Coffee House Family
 

← Bài trước Bài sau →
article