Lợi ích tuyệt vời từ tách trà Tearoma – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Lợi ích tuyệt vời từ tách trà Tearoma

Lợi ích tuyệt vời từ tách trà Tearoma

Một ly trà Tearoma đậm đà là cách hoàn hảo để lấy lại tinh thần và năng lượng tươi sáng cho ngày dài. Hương vị trà Tearoma thơm ngon khó cưỡng tới từ những búp trà tươi phủ sương được tuyển chọn từ những cánh đồng trà trên cao nguyên Lâm Đồng. Nếu bạn đang “say đắm” hương thơm phức, vị đậm đà của Tearoma, đặc biệt là trà đào thì hãy khám phá ngay những công dụng tuyệt vời dưới đây nhé!

Cải thiện hệ tiêu hóa
Bạn muốn tìm một thức uống vừa giải nhiệt vừa tốt cho sức khỏe? Đã có trà đào Tearoma thơm ngon với nhiều công dụng kỳ diệu. Hệ tiêu hóa và sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn nếu mỗi ngày bạn đều thưởng thức ly trà đào mọng nước. Trà đào không chỉ giúp kích thích hệ tiêu hóa mà còn cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể. 
Ngoài ra, trà đào Tearoma phù hợp cho những người bị viêm đại tràng và đường ruột, nhờ tác dụng loại bỏ, ngăn chặn và triệt tiêu các vấn đề về đường tiêu hóa.
 


Thư giãn tinh thần và xoa dịu những cơn đau đầu
Trà Tearoma giúp thư giãn tinh thần và xoa dịu những cơn đau nhức đầu, mà không gây buồn ngủ. 
Mỗi khi căng thẳng hay mệt mỏi, hãy bổ sung ngay một ly trà đào Tearoma ấm nóng. Hoặc bạn có thể biến tấu 4 hương vị thanh thơm của trà Tearoma với một số nguyên liệu khác để cho ra tách trà đúng gu và có những lợi ích tuyệt vời! Như trà olong chanh gừng the the giữ ấm cổ họng. Trà đào cam sả thanh mát giúp làn da tươi trẻ, mịn màng. Trà sen tắc mật ong thanh thơm làm giảm đau họng. Hay trà lài chanh vàng giải nhiệt giúp bổ sung nước hiệu quả.

Cải thiện trí não

Cuối cùng, uống trà Tearoma đều đặn mỗi ngày, đặc biệt là trà đào sẽ giúp cải thiện khả năng nhận thức và duy trì trí nhớ. Bởi trà đào kích thích các kết nối thần kinh trong vỏ não, khiến chúng trở nên nhanh nhạy và truyền tin chính xác hơn. 

Trà đào Tearoma còn là thức uống tuyệt vời để xoa dịu những cơn căng thẳng, tăng năng suất làm việc hiệu quả hơn. Nếu ngày dài quá nhiều “checklist” công việc, hay đơn giản bạn cảm thấy buồn miệng và cần một hương vị quen thuộc để “up mood”. Khuấy ngay vị trà Tearoma bạn yêu, thêm topping khoái khẩu và thư giãn hết mình bên ly trà thơm. Ngày có dài mấy cũng hóa “chill” khi có Tearoma phải không nào?
 

Một ly trà Tearoma vị đào, olong, sen hay lài nhỏ nhắn, bé xinh mà vô vàn công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần. Chần chừ gì mà không thưởng thức Tearoma mỗi ngày để luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong từng khoảnh khắc. Nhúng, khuấy và hít hà Tearoma thơm thơm ngay nào!
 

-----------

Đặt hàng ngay Tearoma ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực hot:
👉Website: Tearoma.vn
👉Tiki:  tiki.vn
👉Youshop: Youshop.vn
👉Số điện thoại: 1900.3454

 
← Bài trước Bài sau →
article