TEAROMA 4 VỊ THƠM NGON – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
4 vị trà túi lọc thơm thu hút người dùng nhất

4 vị trà túi lọc thơm thu hút người dùng nhất

Lựa chọn tuyệt vời cho ngày mới tràn hứng khởi
 
 
Bạn cần cần đồ uống khởi đầu ngày mới với mùi thơm yêu thích? Cần nghỉ ngơi giữa giờ làm việc và thư giãn trong chốc lát? Đừng lo, Tearoma lo được hết!
Trà Tearoma tiện dụng với thiết kế túi lọc gọn nhẹ bắt mắt, pha chế nhanh gọn chỉ với 2 thao tác: cho túi túi trà vào ly, thêm nước sôi và thưởng thức ngay mọi lúc mọi nơi. 
Chưa hết đâu, Tearoma với hương thơm tinh tế với 4 vị trà đậm đà, thanh thơm tạo nên dư vị khó quên khiến bạn mê mẩn không rời. Hãy cùng Tearoma điểm qua xem bạn là fan của vị trà nào nha!

 
 
Trà Đào tươi mát: thơm ngọt hương vị tự nhiên, với thành phần từ 100% búp trà non phủ sương tinh khiết từ cao nguyên Lâm Đồng - thêm vài lát đào thơm, một chút trân châu dai giòn, vài viên đá lạnh thế là có ngay ly trà Đào đánh bay cái nóng oi bức rồi! Hương vị thơm ngọt, thanh mát chính là điểm sáng làm nên sức hấp dẫn của thức uống này.
 
 
Trà Oolong đậm vị: từ 100% búp trà oolong phủ sương trên cao nguyên Lâm Đồng, nơi có khí hậu hoàn hảo cho việc trồng trà, Trà Oolong Tearoma với quy trình chuẩn lên men bán phần giúp giải phóng các enzyme tạo nên hương thơm tự nhiên đặc trưng và vị trà đậm đà khó quên. Thưởng thức vị trà Oolong đậm hương bốc khói nghi ngút vào buổi sáng tinh mơ trong khí trời ấm áp thì còn gì bằng.
 
 
Trà Lài thanh thơm: nếu lỡ phải lòng hương Lài thơm ngát, thì sao không chọn ngay trà Lài Tearoma túi lọc? Cũng như 2 người bạn Trà Đào và Trà Oolong, Tearoma cẩn thận nhờ bàn tay của các chuyên gia lựa chọn từng búp trà non cho hương vị thơm ngon đậm đà. Khởi đầu ngày mới bằng 1 ly trà Lài, đảm bảo ngày dài luôn hứng khởi!  
 
Trà Sen ngọt bùi: một ly trà Sen thơm ngon chính là thức uống khiến tim bạn thổn thức. Thơm thoảng thoảng vị hương hương đồng cỏ nội, hậu vị ngọt ngọt, bùi bùi, đong lại cuối cùng là dư vị trà Sen thơm ngào ngạt. Chiều có hơi buồn ngủ chút xíu cũng không sao vì có trà Sen Tearoma bên cạnh, thêm một lớp kem cheese mặn, topping hạt sen ăn kèm thì tươi tỉnh cả chiều.
 

 

 
 
4 vị trà Tearoma, vị nào cũng đậm đà, thơm ngon sẽ giúp bạn khơi bừng hứng khởi để có năng lượng chinh phục mọi mục tiêu. Tearoma ngay đi chờ chi!
Tearoma – A member of The Coffee House Family


-----------
Đặt hàng ngay Tearoma ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực “hot”:
👉Website: Tearoma.vn
👉Tiki:  tiki.vn
👉Youshop: Youshop.vn
👉Số điện thoại: 1900. 3454
 
 

 
← Bài trước Bài sau →
article