SAO PHẢI LĂN TĂN CHỌN UỐNG GÌ KHI BẠN CÓ THỂ CHỌN TEAROMA KHƠI BỪNG HỨ – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Nguồn trà chất lượng được chọn lọc ra sao?

Nguồn trà chất lượng được chọn lọc ra sao?

 

Dù bạn uống trà buổi sáng để có thêm những phút giây thư giãn, hay nhâm nhi tách trà thơm giữa buổi trưa oi nồng thì Tearoma - thành viên của The Coffee House cũng cân được hết.
 

Nguồn gốc trà Tearoma

 

Lâm Đồng được mệnh danh là xứ trà với những đồi trà bạt ngàn đẹp như tranh vẽ. Đâu đâu trên những con đường quanh co, những ngọn đồi nhấp nhô hay ngay cả ven quốc lộ, ta đều có thể nhìn thấy những vườn trà xanh tươi mơn mởn quanh năm. 

Kết tinh từ cao nguyên Lâm Đồng – vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm, đất đai, thổ nhưỡng màu mỡ, Tearoma ra đời mang đến hương thơm tự nhiên tinh tế đậm đà, gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu thưởng thức.  


Tearoma - nguồn trà chất lượng, hương thơm tinh tế

 
Đặc biệt, độ tinh khiết của Tearoma nằm ở sự lựa chọn đầu vào với 100% búp trà xanh phủ sương chất lượng qua bàn tay kỹ lưỡng, tỉ mỉ của chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Quá trình tuyển chọn trà đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo và biết căn chuẩn thời điểm thu hoạch, không hái vào những ngày mưa hay nắng gắt vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trà.
Những búp trà sau khi được thu hoạch sẽ bước vào giai đoạn phơi trà & sản xuất thông qua quy trình chuẩn lên men bán phần giúp giải phóng enzyme. Ướp hương thơm phức tạo nên hương thơm tự nhiên đặc trưng, cùng vị trà đậm đà sẽ đem đến trải nghiệm uống trà trọn vẹn, thổi bừng để khơi bừng mọi giác quan của bạn mọi lúc.
 
Trà Tearoma - khơi bừng hứng khởi
 

Tearoma có 4 vị trà thơm tinh tế và đậm đà đảm bảo chinh phục vị giác và khứu giác của bạn. Dù là trà Đào trẻ trung, Oolong tinh tế, Lài thanh thơm hay trà Sen ngọt bùi - Tearoma tin rằng bạn sẽ “đổ” ngay trước 4 vị trà này thôi.

Trong ngày có lúc nào hơi down mood chút xíu xìu xiu, cầm ly Tearoma thơm trong tay, xoay xoay ngửi ngửi là khó nào cũng sẽ qua mau.
Cãi nhau với bạn thân - thử Tearoma. 
Họp gì nhiều quá - có Tearoma.
Săn sale hơi mệt - Tearoma ngay!
Không tin ha? Thử ngay và có những trải nghiệm uống trà trọn vẹn để ngày dài luôn hứng khởi, tự tin sáng tạo để chinh phục mọi “biến căng” ;)
Tearoma - A member of The Coffee House Family.

-----------

Đặt hàng ngay Tearoma ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực “hot”:
👉Website: Tearoma.vn
👉Tiki:  tiki.vn
👉Youshop: Youshop.vn
👉Số điện thoại: 1900. 3454

 

 

← Bài trước Bài sau →
article