Thế nào là uống trà theo tính cách của bạn? – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Thế nào là uống trà theo tính cách của bạn?

Thế nào là uống trà theo tính cách của bạn?

Uống trà là một nét độc đáo trong văn hóa của người Việt, là khởi đầu của những câu chuyện tình thân ấm áp. Tuy nhiên bạn đã bao giờ nghĩ rằng hương vị yêu thích đối với món đồ uống thơm phức, đậm đà này cũng có thể bật mí đôi điều về tính cách của bạn hay không? Cùng Tearoma khám phá những nét tính cách ẩn giấu sau hương vị trà yêu thích của bạn nhé!
 
Tự tin, ngọt ngào chọn ngay trà đào
 

Hương vị đầu tiên cũng là món “best seller” tạo nên tên tuổi của Tearoma chính là trà đào thơm ngọt, mọng nước. Nếu thức uống yêu thích của bạn là trà Đào thì bạn là người ngọt ngào, tình cảm và biết quan tâm đến người khác. 
Cũng giống như bạn trà đào tươi mát, bạn luôn tự tin vào những điều mình làm và truyền cho mọi người xung quanh nguồn nhiệt huyết căng tràn. 
 
Dịu dàng, thanh tao, trà lài là chân ái 
 

Bạn thuộc tuýp người nhẹ nhàng, dịu dàng, từ tốn, có tính cách không xô bồ hay ồn ào. Cũng giống như hương trà lài thanh thơm, tầng vị nhẹ nhưng đằm sâu, không gắt, bạn luôn hướng nội và biết đặt mình vào vị trí của mọi người. Sở thích của bạn là thưởng thức trà lài vào những buổi chiều yên ắng hoặc buổi tối tĩnh lặng, bởi đó là khoảng thời gian giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
Trà lài mang đến hương vị tinh tế và ấn tượng ngay từ lần đầu thưởng thức. Cũng như thấu hiểu, sẻ chia và biết quan tâm là một vẻ đẹp trong tính cách của bạn luôn gây ấn tượng với mọi người xung quanh! 
 
Mạnh mẽ, cá tính thích hợp trà olong 
 

Khác với sự ngọt ngào của trà đào hay thanh tao tựa trà lài, trà olong mang một sắc thái khác. Trà olong có màu sắc vàng đậm với hương thơm thoang thoảng, vị đậm đà, hơi chát khi mới thưởng thức nhưng ngọt ở hậu vị. 
Nếu trà olong là hương vị bạn yêu, bạn là một người mạnh mẽ, cá tính và quyết đoán. Bạn luôn có cho mình một kế hoạch hoàn hảo để chinh phục mọi mục tiêu và biến những khó khăn thành cơ hội lý tưởng. Điều này luôn trở thành cảm hứng sống bất tận cho mọi người xung quanh bạn đấy!
Nào chàng trai và cô gái mạnh mẽ, cá tính, hãy biến tấu trà olong Tearoma đậm vị thành Cold Brew mát lạnh, sảng khoái và đung đưa cơ thể theo bản nhạc sôi động để bật lên tính cách tuyệt vời của bản thân nhé! 
 
Thông minh, khéo léo về đội trà sen
 

Hương vị cuối cùng trong hành trình thưởng trà chính là trà sen. Thơm thoang thoảng vị hương đồng cỏ nội, hậu vị ngọt ngọt, bùi bùi, đọng lại cuối cùng là dư vị trà sen thơm ngào ngạt. 
Nếu bị mê đắm bởi trà sen ngọt bùi thì hẳn bạn là một người thông minh và khéo léo. Bạn thuộc tuýp người tràn đầy sức sống và cực kỳ hoạt bát trong mọi hoạt động xã hội. Bạn hài hước và biết cách mang lại tiếng cười, vì vậy khi ở cạnh bạn, mọi người đều cảm thấy yêu đời và hạnh phúc. 
Một buổi trò chuyện cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp sẽ thêm sôi động khi bạn chiêu đãi họ những ly trà Sen Tearoma thơm bùi, ngọt thanh đấy! 
 
Mỗi một vị trà là một tính cách khác biệt và độc đáo. Nhưng điểm chung sau cùng là tính cách nào cũng tràn đầy năng lượng sống tích cực, luôn sáng tạo và chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống bằng tinh thần trẻ trung, tươi mới. 
Bạn thích loại trà nào nhất trong 4 vị dưới đây: trà Đào, trà Lài, trà Olong hay trà Sen? Tearoma đều có thể “chiều chuộng” khẩu vị của bạn một cách hoàn hảo. Bởi Tearoma, chất trà hảo hạng được tạo nên từ dải đất Lâm Đồng. Nơi có mây ngàn, có gió tản, có đất màu mỡ vun trồng nên những đồi chè phủ sương, những búp non mơn mởn. Kết tinh thành một hương vị trà truyền thống đậm đà, toả ngát hương thơm.
Chọn ngay hương vị trà Tearoma bạn yêu và chia sẻ nó với mọi người xung quanh nhé! 
Tearoma - A member of The Coffee House Family! 
-----------

Đặt hàng ngay Tearoma ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực hot:
👉Website: Tearoma.vn
👉Tiki:  tiki.vn
👉Youshop: Youshop.vn
👉Số điện thoại: 1900.3454

← Bài trước Bài sau →
article