Trà Lài Tearoma có gì thú vị – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Trà Lài Tearoma có gì thú vị?

Trà Lài Tearoma có gì thú vị?

Hãy cùng khám phá xem trà Lài Tearoma có gì mà giới trẻ mê mẩn vậy nhỉ?

Trà lài Tearoma với nguồn trà chất lượng từ 100% búp trà phủ sương trên cao nguyên Lâm Đồng. Trà lài với hương thơm thanh mát thanh tao với dư vị ngọt bùi - thức uống lý tưởng giúp giải nhiệt tức thì, tươi mát giúp thổi bừng mọi hứng khởi giúp bạn chinh phục mọi mục tiêu trong ngày.

Nguồn trà chọn lọc từ chuyên gia 

Nguồn trà chất lượng là 100% lá trà non phủ sương tươi mát trên cao nguyên Lâm Đồng, được chọn lọc kỹ càng từ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về trà để làm nên ly trà lài Tearoma thơm ngát, giúp thổi bừng mọi hứng khởi, giúp bạn chinh phục mọi mục tiêu.

Quy trình sản xuất trà lài chất lượng 

Đầu tiên các chuyên gia về trà sẽ phân loại các búp trà lá đạt chuẩn để tiến hành quá trình sao chè. 

Sau khi búp chè tươi được chọn lọc sẽ được cho vào máy sao trà và đảo trà đều nhiều lần trong đó với nhiệt độ thích hợp. sau đó chuyển trà sang một loại máy vò khác. Tiếp theo là công đoạn vò tạo hình trà. Trà làm từ máy luôn sạch sẽ hơn, trà được tạo nhiều hình dáng đa dạng đạt chuẩn hơn.

Sau bước vò trà sẽ là bước sấy trà, trà trải qua công đoạn này sẽ có hương thơm và hương vị đặc biệt đạt chuẩn của trà xanh. Lá trà sau khi được sấy xong sẽ được phân loại nhằm đảm bảo chất lượng trà không lẫn cành cọng trước khi ướp hương.

Để có một tách trà lài thơm bùi thanh tao hương sen, trà lài Tearoma trải qua quá trình ướp hương tinh tế đem đến bạn giây phút uống trà trọn vẹn nhất.

Điểm đặc biệt của trà lài Tearoma nàa

Trà lài Tearoma giữ được màu nước trà vàng xanh đặc trưng do không trải qua quá trình oxy hoá mà chỉ trải qua quá trình làm nguội nhanh nhằm mục đích giữ trọn vị của búp trà non phủ sương, tạo nên một tách trà lài hương thơm tinh tế nền nã, vị trà đậm đà thổi bừng mọi hứng khởi.

Biến tấu cùng trà lài

Trà lài Tearoma bạn có thể dùng nóng hoặc lanh, biến tấu thành ly trà lài vải mát lạnh hay ly trà lài chanh dây chua chua ngọt giải nhiệt mùa hè. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp trà lài cùng chanh, mật ong giải nhiệt và tăng cường sức đề kháng. 

Tearoma cũng gửi đến bạn tham khảo một số công thức trà lài đậm vị dễ gây nghiện dưới đây nà: 

------------------
Tearoma - A member of  The Coffee House 
Đặt hàng ngay Tearoma ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực “hot”:
👉Website: Tearoma.vn
👉Tiki:  tiki.vn
👉Youshop: Youshop.vn
👉Số điện thoại: 1900. 3454
← Bài trước Bài sau →
article