Tearoma & The Coffee House - Bộ đôi hoàn hảo – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Tearoma & The Coffee House - Bộ đôi hoàn hảo

Tearoma & The Coffee House - Bộ đôi hoàn hảo

 

Sau một thời gian tận dụng hết những ưu điểm vốn có, Tearoma chính thức thể hiện tình cảm với The Coffee House - người con trai có làn da rám nắng, lúc nào cũng năng động, trẻ trung, sáng tạo. Mặc dù chỉ vừa mới công khai hẹn hò, Tearoma và The Coffee House đã trở thành biểu tượng hoàn hảo trong lòng các bạn trẻ. Cùng khám phá điều thú vị về 2 người bạn đặc biệt này nhé!
 
Anh đậm vị mạnh mẽ, em quyến rũ tinh tế
 

Nếu crush The Coffee House gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, hương thơm ngây ngất, vị ngon đậm đà khó lẫn, thì trà Tearoma tỏa sáng ấn tượng với cá tính ấn tượng. 
Được kết tinh từ những búp trà phủ sương trên cao nguyên Lâm Đồng, qua bàn tay tuyển chọn kỹ lưỡng từ chuyên gia, Tearoma ra đời với hương thơm tinh tế, đặc trưng, cùng vị trà đậm đà, khơi bừng mọi giác quan của bạn mọi lúc.
Bạn trà Tearoma còn được crush The Coffee House mê đắm bởi diện mạo quyến rũ hút mắt với bao bì có màu sắc sặc sỡ. Là màu xanh hy vọng của Trà Oolong đậm vị, màu cam cuốn hút của Trà Đào thơm ngọt, màu vàng dịu dàng của Trà Lài thanh thơm, màu hồng duyên dáng của Trà Sen ngọt bùi. Tất cả hòa quyện tạo nên một Tearoma hoàn hảo, cuốn hút. 
 
Luôn năng động, trẻ trung và thích chinh phục nhiều thử thách
 


Chẳng những xứng đôi bởi tài sắc vẹn toàn, bộ đôi The Coffee House và Tearoma còn là cảm hứng lan tỏa nhiệt huyết sống trọn từng khoảnh khắc đến các bạn trẻ. Ngày dài nếu uể oải với những cuộc họp triền miên, deadline chồng chất, cần một tinh thần tươi mới để lấy lại động lực, chỉ cần nhâm nhi ngay bộ đôi The Coffee House và Tearoma, bạn sẽ chinh phục được mục tiêu dù là khó khăn nhất. 
Hơn hết, dù ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, chỉ cần bạn thưởng thức bộ đôi này, hương vị đậm đà sẽ đều thỏa mãn các giác quan, bừng lên trong bạn những cảm hứng tươi mới, giúp bạn thư giãn và sảng khoái mọi khoảnh khắc.
 
Ấn tượng với cách thả thính sáng tạo
 
Nếu phải dùng các tính từ để miêu tả bộ đôi hoàn hảo The Coffee House và Tearoma, thì đó chính là trẻ trung, năng động và sáng tạo. Điều đó thể hiện ở việc couple này chính là “vựa muối” luôn gợi  ý cho các bạn trẻ bí kíp chinh phục thành công crush. Dù là gu nào thì bộ đôi hoàn hảo cũng luôn có cách giúp bạn “thoát ế”. 
 
Nếu crush của bạn có gu ngọt ngào? Tặng liền một hộp trà #Tearoma thơm phức, kèm câu thả thính lãng mạn, đảm bảo xiêu lòng ngay. 
 

Nếu crush của bạn thích sự đáng yêu? Mời ngay một ly cà phê The Coffee House đậm đà, thả nhẹ câu thính ấn tượng là người ấy đổ ngay. 

The Coffee House và trà Tearoma không những là biểu tượng của sự trẻ trung, bộ đôi còn chính là món quà lãng mạn với hương thơm cuốn hút dẫn lối người thương đến bên bạn.

 

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết tỏ tình với người ấy thế nào cho thật ấn tượng, đừng lo, bộ đôi The Coffee House và trà Tearoma sẽ thay lời bạn muốn nói, kết nối trái tim crush đến gần hơn. Một chút chú đáo, một chút quan tâm ân cần như thế cũng đủ crush của bạn xiêu lòng rồi. Dù là mục tiêu hằng ngày hay tỏ tình với người thương, bạn đều sẽ chinh phục dễ dàng khi có bộ đôi The Coffee House và trà Tearoma bên cạnh truyền động lực. 

Sắm ngay bộ đôi hoàn hảo The Coffee House và Tearoma về nhà để thưởng thức hương vị tuyệt hảo và nhâm nhi, tỉ tê cùng người thương nhé!

Tearoma - A member of The Coffee House Family!

-----------

Đặt hàng ngay Tearoma ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực “hot”:
👉Website: Tearoma.vn
👉Tiki:  tiki.vn
👉Youshop: Youshop.vn
👉Số điện thoại: 1900.3454
 

← Bài trước Bài sau →
article