TEAROMA - ĐỈNH CHÓP CHO NGƯỜI CHƠI HỆ TRÀ – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Đỉnh chóp của người chơi hệ trà

Đỉnh chóp của người chơi hệ trà

Uống trà là dịp để bản thân nghỉ ngơi & sạc đầy năng lượng sau một ngày dài căng thẳng. Nếu bạn là một tín đồ mê trà thì không thể bỏ qua hương vị tuyệt đỉnh cuốn hút của 2 loại trà nhà Tearoma: trà lá và trà túi lọc. Đặc biệt, trà Tearoma được những người sành trà rất ưa chuộng & tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị về trà Tearoma trong bài viết này nhé!
 
Nguồn trà chất lượng 100% từ thiên nhiên
Đến từ quê hương từ những lá trà tươi tinh tuyển từ cao nguyên Lâm Đồng - nơi có khí hậu lý tưởng cho việc trồng trà. Trà Tearoma được chế biến từ 100% búp trà phủ sương đã được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua quy trình nhiều bước nghiêm ngặt chuẩn chuyên gia, đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon, tinh khiết trong từng lá trà.  

 
Đặc biệt, nhờ quy trình hiện đại khi chế biến & sản xuất, trà Tearoma không bị cành cọng vụn, khi pha búp trà  nở ra vô cùng bắt mắt, mang đến trải nghiệm uống trà trọn vẹn và khác biệt.  

 

Đa dạng hương thơm, đậm đà hương vị 

Trà lá Tearoma cho tín đồ trà thứ thiệt vì có hương thơm tinh tế, vị trà đậm đà đến từ 100% búp trà phủ sương trên cao nguyên Lâm Đồng. Thời điểm thu hoạch trà được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo giữ trọn hương vị. Lá trà được thu hái vào buổi sáng tinh mơ, khi những búp trà non còn đọng sương sớm, đó cũng là khi hương thơm phức, vị ngọt sâu của trà được kết tinh hoàn hảo. 

Trà lá Tearoma với đa dạng vị trà thơm ngon, cuốn hút mọi tín đồ mê trà ngay từ lần đầu nếm thử. Là trà Xanh tự nhiên, hương thơm thoang thoảng với vị trà đặc trưng khó quên. Trà Sen thanh tao với mùi hương hoa sen trên nền trà xanh tươi mát. Trà Lài thơm nồng nàn nhưng cũng không kém phần tinh tế, đặc sắc trên nền trà xanh. Trà Oolong đậm đà hương thơm tự nhiên, khơi dậy mọi giác quan.   


Trà lá Tearoma tốt cho sức khỏe, khơi bừng năng lượng hứng khởi

Được chuyên gia chọn lọc kỹ lưỡng từ những lá trà tươi tự nhiên, trà lá Tearoma giữ trọn được những thành phần tốt cho sức khỏe, giúp chống lão hóa, giảm stress & thư thái tâm hồn.  

Với hương thơm tinh tế, vị trà đậm đà, trà lá Tearoma giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như bệnh tim, đột quỵ và thậm chí là ung thư. Hơn hết, trà Tearoma, giúp giảm viêm sưng trong cơ thể đồng thời kích thích sự phát triển của xương để hình thành các tế bào xương mới chắc khoẻ hơn. 

 

Ngoài nuôi dưỡng thế chất, trà Tearoma còn là nguồn năng lượng tinh thần không bao giờ cạn. Thưởng thức vị trà đúng gu như trà lá Tearoma mang đến những giây phút thư giãn, tỉnh táo, bừng cảm hứng về lối sống tràn năng lượng cho bạn nhiệt huyết sống trọn từng khoảnh khắc.
 

Trà lá Tearoma - Hương thơm phức, vị đậm đà với 04 vị thơm ngon
Giờ thì khuấy khuấy ly trà, nhấp liền Tearoma nha!
Tearoma - A member of The Coffee House Family! 

-----------

Đặt hàng ngay Tearoma ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực “hot”:
👉Website: Tearoma.vn
👉Tiki:  tiki.vn
👉Youshop: Youshop.vn
👉Số điện thoại: 1900. 3454

← Bài trước Bài sau →
article