TEAROMA CÓ MẶT TẠI SỰ KIỆN MTV SCHOOL FEST 2022. – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
TEAROMA CÓ MẶT TẠI SỰ KIỆN MTV SCHOOL FEST 2022.

TEAROMA CÓ MẶT TẠI SỰ KIỆN MTV SCHOOL FEST 2022.

Với các bạn sinh viên, trà sữa là người bạn đồng hành trong những giờ giải lao trên giảng đường, là người luôn có mặt trong những lần tà tưa chém gió cùng đám bạn, hay đồng hành mỗi xế chiều cùng bạn thoả cơn ghiền món ăn vặt. Đồng hành cùng sự kiện MTV School Fest - chưong trình mang đến sự giải trí & hình thức trải nghiệm tích cực cho các bạn sinh viên, được tổ chức tại khu B, ký túc xá ĐHQG TPHCM vào ngày 18-19/11/2022, Tearoma mang cơ hội trải nghiệm sản phẩm trà sữa trân châu thật đến các bạn trẻ tại sự kiện, giới thiệu cho các bạn "trân ái" mới trong làng trà sữa mà bạn không thể bỏ qua.

Với câu hỏi gây tò mò từ khu vực cổng vào sự kiện "ĐI TÌM TRÂN ÁI?", các bạn sinh viên được dẫn dắt vào khu vực booth của The Coffee House & Tearoma và nhận ra, "trân ái" không đâu xa, chính là trà sữa trân châu Tearoma nè. 

Khu vực booth Tearoma được thiết kế với màu sắc bắt mắt cùng nhiều hoạt động thu hút các bạn sinh viên tham gia. Tại khu vực chụp ảnh, các bạn sinh viên sẽ nhận được ngay 1 ly mẫu thử gồm 1 sachet trà sữa & sachet trân châu Tearoma nếu chụp hình với biểu tượng trà sữa "Trân ái là đây" và đăng trên facebook cá nhân với chế độ công khai kèm hashtag #Tearoma #TrânÁiLàĐây. 

Nếu các bạn sinh viên muốn thử ngay hương vị trà sữa Tearoma ngon như tại quán, Tearoma cũng có menu Trân Ái Là Đây với giá siêu ưu đãi, đồng giá 10,000đ cho 1 ly trà sữa/ lon cà phê bất kỳ hoặc đồng giá 15,000đ cho combo 2 ly / 2 lon bất kỳ. Order và đợi 30 giây là bạn có ngay 1 ly trà sữa thơm ngon trân châu thật để "rột rột" tại sự kiện.

Tearoma cũng bố trí gian hàng tích hợp cung cấp đầy đủ các sản phẩm trà sữa, trà đào, trà tắc mật ong & cà phê hoà tan sữa đá hoà tan dành cho bạn nào muốn mua sản phẩm ngay tại quầy. 


Kết thúc 2 ngày sự kiện, Tearoma & The Coffee House đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn sinh viên với số lượng ly dùng thử cho hoạt động chụp ảnh check-in là 1,990 ly, bán được 903 ly sản phẩm dùng thử cho trà sữa & cà phê, thu về được 537 đơn hàng cà phê & trà sữa. Không khó bắt gặp các bạn sinh viên gật gù vui vẻ khi hút rột rột trân châu thật của Tearoma tại sự kiện, hay đã uống ngày hôm trước rồi, hôm sau rủ cả phòng trên KTX đổ bộ xuống gian hàng Tearoma mua về chục hộp trà sữa để dành nhâm nhi cho đã thèm, vì các bạn đã khám phá ra "trân ái" mới là Tearoma, đậm đà, ngọt thơm & quan trọng là không hề "giả trận" vì có trân châu thật. Tearoma hẹn gặp các bạn trong một sự kiện gần nhất nhé.

Mãi yêu 
 

← Bài trước Bài sau →
article