Cách làm ly trà Lài vải ngon đúng điệu – tearoma

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Cách làm Trà Lài vải ngon đúng điệu

Cách làm Trà Lài vải ngon đúng điệu

Nếu bạn là tín đồ của món Trà đào cam xả trứ danh, chắc chắn bạn không thể bỏ qua món Trà lài vải thơm ngào ngạt, đậm vị trà này. 
Trà Lài vải là thức uống siêu hot của rất nhiều bạn trẻ vì tính giải nhiệt cao giữa mùa hè nóng bức, và nạp thêm vitamin từ vải để luôn trẻ trung, khoẻ mạnh chinh phục mọi mục tiêu của bản thân. Hôm nay Tearoma, xin giới thiệu đến các bạn công thức cực kỳ đơn giản để làm nên một ly Trà lài vải chuẩn vị ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của bạn!
 
Nguyên liệu:
2 túi trà Tearoma túi lọc Lài
4-5 quả vải đóng hộp
2-3 muỗng nước cốt vải đóng hộp
2 muỗng đường (điều chỉnh theo khẩu vị của bạn nhé)

Cách làm:
 
Bước 1: Đun nước sôi, chuẩn bị 2 túi trà lài Tearoma túi lọc.
 
Bước 2: Cho 2 gói trà lài Tearoma túi lọc  vào ⅓ ly nước đun sôi, chờ trong 5’ để vị trà thật đậm đà, và hương thơm thật ngất ngây.
 

Bước 3: Thêm quả vải đóng hộp vào ly. Ở bước này, bạn nào thích uống ngọt và thơm hương vải, có thể cho thêm đường và 2-3 muỗng nước cốt vải nhé.

Bước 4: Cho đá và thưởng thức 1 thức uống thanh nhiệt, giải khát ngay tại nhà cùng Trà Lài vải thanh mát nhé các bạn ơi!

Thật đơn giản phải không các bạn, chỉ cần 4 bước đơn giản là có ngay 1 ly Trà Lài vải thanh mát, ngon như tại quán. Ngày nóng bức hay mệt mỏi mà có 1 ly trà Tearoma, mọi chuyện khó có là chi!

Một ly Trà lài vải thơm ngon đúng điệu không thể thiếu Trà lài Tearoma túi lọc, mua ngay tại link: Trà Tearoma túi lọc lài

Mời bạn cùng tìm hiểu công thức các món trà đúng gu khác:

-----------

Đặt hàng ngay Tearoma ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực “hot”:
👉Website: Tearoma.vn
👉Tiki:  tiki.vn
👉Youshop: Youshop.vn
👉Số điện thoại: 1900. 3454

 





 
← Bài trước Bài sau →
article